เนอวานา มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับโครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND ใน 3 ทำเล ภายใต้แคมเปญ “Fabulous Green Living” มอบบริการจัดสวนโดยทีมงานมีออาชีพพร้อมส่วนลดสูงสุดรวมถึง 3 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยที่ทันสมัยและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ตามแนวคิด Natural Modern Design เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกคนในครอบครัว

Nirvana Beyond บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น เพื่อการอยู่อาศัยและพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซปต์ Natural Modern Design ที่ออกแบบบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างชาญฉลาดและทันสมัย ในขณะเดียวกันก็โอบรับกับธรรมชาติภายนอก เช่น การบิดมุมขอบห้องนั่งเล่นเพื่อรับวิวสวนสวยในองศาที่เหมาะสม แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวของคนในบ้าน หรือการปรับช่องหน้าต่างให้มีลักษณะยาวและมีความลึก เพื่อเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้ดี

ด้วยแนวคิด Natural Modern Design ทำให้บ้านทุกหลังมาพร้อมฟังก์ชั่น Inner Court หรือลานภายในที่สามารถจัดเป็นสวนสวย, มุมน้ำตก และ hardscape  เพื่อให้เป็นพื้นที่ในการใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว เช่น การทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ หรือผักสวนครัว โดยลูกค้าที่จองบ้าน Nirvana Beyond ในแคมเปญ Fabulous Green Living จะได้รับบริการจัดสวนโดยทีมงานมือาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดสวนให้สวยงามและดูแลรักษาง่าย

พร้อมรับ Surprise Bonus สำหรับลูกค้าที่แอด Line official https://lin.ee/uQMfLJa  ภายใน 20 ก.พ 2565 นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ โครงการที่เข้าร่วมในแคมเปญ Fabulous Green Living ได้แก่ Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา, Nirvana BEYOND บางนา – แอท ยู พาร์ค และ Nirvana BEYOND พระราม 2

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Line Official : https://lin.ee/uQMfLJaและคอลเซ็นเตอร์ โทร 1787 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://www.nirvanadaii.com/th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับ เนอวานา ไดอิ

บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High End และเป็นผู้นำในการสร้างบ้านที่มีดีไซน์ในสไตล์ Natural Modern ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Living Revolution สะท้อนผ่านการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบสมดุล (Life Balancing) โดยผสมผสานระหว่าง Modern Living Design และ Modern Living Innovation เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ 124 คอมมิวนิเคชันส คอนซัลติ้ง

โชคชัย สีนิลแท้                 โทร. 084-700-0176           E-mail: chokchai@124comm.com

ฉัตรสุดา วรคันทักษ์            โทร. 084-766-6162           E-mail: chatsuda@124comm.com